sbobet บนมือถือฟรีสมาชิกใหม่

sbobet บนมือถือฟรีสมาชิกใหม่

sbobet บนมือถือฟรีสมาชิกใหม่

sbobet บนมือถือฟรีสมาชิกใหม่

sbobet บนมือถือหลักรวย

sbobet สืบรู้มาว่าเสือใต้ ใจดีควักเงินช่วยแฟนบอลตามไปเชียร์ที่ลอนดอน

sbobet เปิดเผยสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่าศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ใจดียอมออกเงินให้แฟนบอลที่ตามไปเชียร์ทีมรักเป็นเงินรวม 75,000 ปอนด์ เป็นการช่วยเหลือค่าตั๋วที่อังกฤษ ซึ่งแพงมากๆถ้าเทียบกันแล้วกับที่เยอรมัน และเพื่อเป็นการขอบคุณที่แฟนหนุนหลังในปีที่แล้วด้วย

จากการประเมินของ sbobet แล้ว แฟนๆของทีมเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ต้องการตั๋วถึง 18,000 ใบ แต่มีโควตาได้แค่ 2,974 ใบเท่านั้นในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปเยือน อาร์เซนอล ใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนกุมภาพันธ์

แต่อย่างไรก็ตาม sbobet คิดว่าค่าตั๋วนั้นแพงมาก ถึงใบละ 62 ปอนด์ ด้วยกัน และแพงกว่าตั๋วที่เยอรมันมากๆ ทำให้สโมสร เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ช่วยเหลือแฟนบอลเป็นเงินใบละ 24.80 ปอนด์ด้วยกัน

เราได้ตั๋ว 2,974 ใบ มาจากอาร์เซนอล และเราได้มีคนยื่นจองแล้วทั้งหมด 18,000 ราย และทางอาร์เซนอลแจ้งเรามาว่าตั๋วราคาใบละ 62 ปอนด์ด้วยกัน

แต่ด้วยการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของแฟนบอลของเราตลอดมาทำให้เราพิจารณาแล้วว่าทางเราจะออกค่าตั๋วให้ท่านด้วยเพื่อให้ท่านสบายกระเป๋ามากขึ้นในการไปเชียร์ทีมของเรานะ

ดังนั้นทางสโมสรบาเยิร์น มิวนิค จะขอช่วยเหลือเงินค่าตั๋วของแฟนบอลบาเยิร์น มิวนิคเป็นจำนวนเงิน 90,000 ยูโร

และแฟนๆของเราจะต้องจ่ายเพียงแค่ 45 ยูโรก็พอแล้ว นี่เป็นความตั้งใจของพวกเราที่จะตอบแทนพวกท่าน และนี่เป็นการถือคุณแฟนๆที่ช่วยสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีเรื่อยมาในปี 2013สโมสรบาเยิร์น มิวนิค แถลงการณ์ผ่านเวปไซด์ sbobet

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.